วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เปิดสอบครูอาชีวศึกษา 491 อัตรา

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้ประกาศรับสมัครสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครู ซึ่งมีหลายสถาบันการศึกษา และหลายวิทยาลัย เปิดสอบ ไปดูรายละเอียด กันครับ
ครูวันดีอัพเดทล่าสุด เปิดสอบพนักงานราชการครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา หรือสังกัดอาชีวะ รายละเอียด ดังนี้
ประกาศรับสมัคร :    พนักงานราชการ
ชื่อตำแหน่ง :    พนักงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครู
ประเภท :    บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง :    491 อัตรา
ระดับการศึกษา :    วุฒิปริญญาตรี (รายละเอียดแต่ละตำแหน่งดูที่ลิงค์ประกาศ นะครับ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา ระบุในไฟล์แนบประกาศรับสมัคร (ดูได้ที่ลิงค์ประกาศแต่ละแห่ง) และที่ ก.พ.รับรองแล้วในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้
2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ ใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครเท่านั้น
ขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติ ให้เป่นไปตามรายละเอียดตามลิงค์ประกาศรับสมัคร
อัตราค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์
ตำแหน่งในกลุ่มงานบริหารทั่วไป ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
และให้ได้รับสิทธิประโยชน ของพนักงานราชการ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.๒๕๔๗ และตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องค่าตอบแทนพนักงานราชการ (ฉบับที่ 6) ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 กำหนดไว้
การรับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบดูรายละเอียดและวิธีการสมัครในเอกสารประกาศรับสมัครในแต่ละหน่วยงานที่เปิดรับสมัคร ทั้งนี้สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
Untitled-1
สอบถามและสั่งซื้อแนวข้อสอบที่อีเมล์ hpongsayathanawat@gmail.com
หรือทางLine id:aopookk หรือโทร 082-1068662
-เป็นไฟล์ส่งทางอีเมล สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย ในราคาเพียงชุดละ 399 บาท
-ส่ง EMS ทางไปรษณีย์ เป็นหนังสือ +MP3 ราคา 679 บาท(รวมค่าส่งแล้ว)
-ชุดVcd ติวสอบ+หนังสือ ราคา 2,500 บาท(รวมค่าส่งแล้ว)
สั่งซื้อโดยการชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย
สาขาย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น
บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 549-2-02220-0
ชื่อบัญชี หัสพงศ์ พงศยาธนาวัฒน์
หรือ ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย
บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 983-4-55936-4
ชื่อบัญชี ร้านเอทพีบิสิเนส
2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น